1. Quy trình giao, nhận hàng:

Bước 1: Sau khi nhân viên liên hệ xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ gửi hàng đến cho quý khách bằng dịch vụ vận chuyển như Viettel Post, Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Tốc Hành.

Bước 2: Nhân viên vận chuyển nhận hàng và giao đến địa chỉ quý khách cung cấp. Thời gian vận chuyển dao động từ 2-5 ngày tùy theo vị trí của khách hàng.

Bước 3: Quý khách nhận hàng và kiểm tra sản phẩm.

Quý khách lưu ý:

  • Khi quý khách nhận hàng, nhân viên vận chuyển buộc phải đợi quý khách kiểm tra sản phẩm bên trong. Nếu nhân viên vận chuyển không đợi quý khách kiểm tra hàng hoá, quý khách có quyền không kí xác nhận và có thể gọi hotline 0986.844.399 của chúng tôi để được hỗ trợ.
  • Quý khách tránh dùng vật sắc nhọn, dễ gây hư hỏng khi mở hàng. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của quý khách, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả hàng.

 

  1. Quy trình đổi trả và hoàn tiền

Điều kiện đổi/ trả:

  • Quý khách có thể đổi/trả hàng trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm đổi/trả phải còn nguyên tem mác được đính kèm trên sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn như lúc giao nhận và chưa sử dụng qua.

Đối với những trường hợp không đảm bảo những điều kiện trên, chúng tôi xin phép từ chối đổi trả hàng.

 

Quy trình đổi/trả:

Đối với khách mua trực tiếp tại cửa hàng:

Quý khách đem sản phẩm hoặc gửi dịch vụ vận chuyển đến cửa hàng. Sau khi nhận và kiểm trả sản phẩm, nhân viên sẽ liên hệ để đổi hoặc hoàn tiền cho khách hàng.

Đối với khách mua online/trực tuyến:

Bước 1: Quý khách vui lòng đóng gói kĩ sản phẩm, đính kèm hóa đơn mua hàng; sau đó gửi đến địa chỉ cửa hàng tại TP.HCM. (Quý khách vui lòng tự chịu phí vận chuyển khi đổi/trả hàng)

Bước 2: Sau khi nhận và kiểm trả sản phẩm, nhân viên sẽ liên hệ để đổi hoặc hoàn tiền cho khách hàng.

Quý khách đổi/trả hàng theo thông tin sau:
Địa chỉ: 63/13 Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định, Quận 1
Số điện thoại: 0986.844.399
Thời gian làm việc: 10:00 – 20:00 – Tất cả các ngày trong tuần.