Thương hiệu Guess đã vượt qua giai đoạn bấp bênh vào những năm 80, bởi những vấn đề nội bộ trong ban điều hành và quản lý.
Sinh ra ở Morocco và lớn lên tại Marseilles, các chàng trai nhà Marciano tiếp tục di chuyển đến Los Angeles vào năm 1977, và mở một cửa hàng quần áo tại Beverly Hills vào năm 1981. Nối gót 2 anh em Georges và Maurice Marciano, các người anh em trai khác là Armand và Paul Marciano cũng đi đến Mỹ vào năm sau đó. Những sản phẩm đầu tiên của thương hiệu được thiết kế bởi Georges Marciano. Đó là những thiết kế quần jean đá rửa mang phong cách bụi bặm, mạnh mẽ và gợi cảm, hướng đến khách hàng là nhóm phụ nữ trưởng thành.
Tháng 8/1996, thương hiệu Guess được cổ phần hoá. Paul Marciano, giữ chức Chủ Tịch Điều Hành của hội đồng quản trị và Giám Đốc Sáng Tạo. Maurice Marciano đảm nhận vai trò Giám Đốc Điều Hành và Chủ Tịch Danh Dự.
Tên thương hiệu bắt nguồn từ việc nhà sáng lập Georges Marciano vô tình đọc được dòng chữ “Guess what’s in Big Mac?” từ một bảng quảng cáo. Mẫu logo của Guess, có thể được xem là một trong những thiết kế logo kém đơn giản nhất của giới thời trang, mang hàm ý và sự gợi nghĩa riêng của thương hiệu. Logo có 3 màu cơ bản trắng – đỏ – đen, bao gồm tên thương hiệu Guess, dấu chấm hỏi, chữ “Washed jeans” biểu đạt dòng sản phẩm đầu tiên mang tính biểu tượng, cùng với những con số 1201 và 1203, tất cả được đặt trong một hình tam giác ngược.
Thương hiệu Guess đã vượt qua giai đoạn bấp bênh vào những năm 80, bởi những vấn đề nội bộ trong ban điều hành và quản lý. Đồng thời đối diện với sự cạnh tranh mạnh mẽ của các đối thủ khác trong lĩnh vực denim như Calvin Klein, Gap, Tommy Hilfiger… trong thập niên 90. Guess tiến hành thay đổi đường lối kinh doanh và diện mạo thương hiệu vào năm 2000, cùng với các chiến dịch quảng cáo gợi cảm và khiêu khích nhiều hơn.
Chiến lược đổi mới đã thành công trong việc vực dậy và phát triển thương hiệu, đưa tên tuổi của Guess nằm trong top 10 thương hiệu quốc tế được biết đến nhiều nhất tại Mỹ. Bên cạnh đó, sự thay đổi chiến lược của Guess trong giai đoạn này, đã cho phép thương hiệu này vượt ra ngoài ranh giới của denim, đồng thời mở rộng sang các dòng sản phẩm khác. Sự mở rộng chất và lượng, tiếp tục đưa Guess đi “khám phá” các vùng đất mới, từ Mỹ đổ bộ đến thị trường Châu Âu, Nam Mỹ, Úc, Á, lẫn Trung Đông và Nam Phi.
US Outlet Store – Cửa hàng thời trang cung cấp hàng hiệu Mỹ giá rẻ, săn sale các chương trình ưu đãi giá sốc từ những trung tâm mua sắm (Mall), hay các cửa hàng Outlet (nơi chuyên bán hàng giảm giá) tại Mỹ để có được những sản phẩm hàng hiệu chất lượng, giá rẻ sale shock đưa đến tận tay khách hàng. Với nhiều thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới như: Calvin Klein, Polo Ralph Lauren, Michael Kors, Coach, Tommy Hilfiger, GAP, Nautica, Guess, Ivanka Trump, Banana Republic…
Chúng tôi cam kết tạo nên một cửa hàng Outlet với nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng và hợp giá thành. Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng VNXK làm ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng và uy tín của US Outlet Store.
US Outlet Store Facebook: https://www.facebook.com/usoutlet.vn/ Website: https://usoutlet.vn/ Hotline (zalo/imess/viber): 0986.844.399 Địa chỉ: 63/13 Nguyễn Hữu Cầu, p.Tân Định, Quận 1, TP.HCM